Palakanton's Adventure Headline Animator

Monday, June 27, 2011

Kwentong Kali: NGIPIN


Taong 2002 ng mejo namumulat na ko sa makamundong kapaligiran at di talaga maiiwasan na magkarun ng gf, kahit napasok pa lang ng college ay naging normal na sakin un may gf pero not in serious type, focus muna sa study. Sa unang linggo smack lang, nuod ng sine, kain sa labas at kung minsan gala HHWW pa. Tawagin ko na lang xa sa name na VJ karylle not her real name 19 pa lang ako nun c vj karylle naman ay 16. Di xa ang unang kung gf pero un karanasan ko sa kanya ay mejo weird. Lumipas ang ilan linngo pero bago kame mag-1 buwan nakatyempo ako ng walang tao sa bording haus wekend kc at uwian. Nagtx ako kagad sa kanya gamit ang bago kung N3310 na nuon ay mejo sossy ang dating. Nakalipas ang 30 minutos ay dumating naman xa na basa pa ang buhok na namumula-mula ang labi gawa ng lipstick, niyaya ko xa kumain nun ng pansit canton spicy ang flavor un talaga kalimitian kung kainin nun dahil nga nagbobord madaling lutuin at nakakabusog din naman. Pagkatapos namin kumain mejo pinawisan xa at ako naman ay nakaramdam ng kunting init dahil sa kinain namin. Gaya ng nakagawian ko ninakawan ko xa ng halik sa labi at gumanti naman xa at mas sabik un sa kanya, at tumingin xa sakin ng my pagnanasa. Wala naman sa plano ko na makipagsex sa kanya gusto ko lang na may makasama ng araw na yun. Un simpleng halik na nagsindi sa mainit naman pagnanasa, hiniga ko xa sa comporter  at inalis un damit nya, humantong sakin un maliit nyang dibdib pero bago ko pa nahawakan un nagsalita na kagad sya na pwede mong dilaan at laruin un pasas ko pero hindi mo pwedeng ipasok un ice candy mo sa monay ko, hanggang dibdib ka lang. Nung una ganun talga gnawa ko kunting dila at lamas hanggang sa naramdaman ko na ngffrozt to the max un ice candy ko at gustong ng kumawala. Mejo naging wild na ko nun at sinubukan ko ng tanggalin ang pantalon nya pumayag naman xa pero pinaiwan nya un panty nya, at brif nman ntira sakin. Sa kagustuhan ko na maipasok sakin sinubukan kung tanggalin un saplop nya ng aking mga kamay pero nabigo ako at hinawakan nya e2, nataon nman un ngipin ko ang nkatapat sa panty nya at kinagat ko e2 dahan-dahan pababa at napailing na lang xa at napangiti, basa na rin un monay na at galit naman un aking ice candy at sa tuluyan ko ng ipasok un knina pang galit na ice candy at ang monay naman nya ay animo'y bagong hango sa pugon na mainit pa ang loob, hindi e2 ang unang nyang karanasan sbe nya sakin  pero iba raw ang diskarte ko napangiti nman ako sa kanyang snabe at ilan minuto rin ang lumipas sa pag endayog ng mga balakang nmin at ksunod ng alulong ng mga asong gala at sabik sa pag-ibig. Hanggang sa tuluyan ko ng maramdan ng matutunaw na ang ice candy sa loob ng monay at tinanong ko pa sa knya kung kelan xa huling nagkaregla sabe nman nya ay kakatapos lang nya ng isang araw at tuluyan ng natunaw ang ice candy ko sa loob ng monay nya ng nuon ay lango sa likido, basa at mainit pa rin. 
Nakalipas ang ilan minuto ng pagpaplitan ng mga kalakal ay nagsalita xa, mgbreak na muna tayo, ginamit lang nman kita para paghigantihan un kaibigan mo na naging x nya, nuon nman ay akto kung sinasara ang zipper ng short ko pero di ko muna sinuot un brief ko at di ko napigilan ang pagtulo ng aking luha..., dahil sa pagsara ko ng zipper ay my ilang buhok na nadala, nagabot at ang ilan nman ay nabunot. ouuccchhh. napa ha na lang ako at ganun lang pala kadali un relasyon nmin na wala pang 1 buwan...


next episode. broken hearted     

3 comments:

My Blog List

Labels

1000 steps (1) A. Santos Resort (1) Adobe Photoshop CS6 Beta (1) ALA INK (1) ALA-EH FESTIVAL (1) Ambon-ambon Falls (1) Art (1) Bagsik ng Panitik (1) Balayan (1) Barefoot (1) Basilica of the Immaculate Concepcion Church (1) Batangas (1) Beerhouse (1) Black Nazarene (1) Blogversary (1) BOXING (2) Burot Beach (1) Calatagan Batangas (1) Carousel (1) Contests (11) Copy Paste (1) damuhan.com (2) DFA Building (1) Dutdutan 13 (1) DUTDUTAN XII (1) Events (4) Father's Day (1) Ferris Wheel (1) Harvesting Season (1) home for the aged (1) Horse Manning (1) Humor (8) isang minutong ngiti (1) It's more fun in the Philippines (1) jack-stone game (1) Kathang Isip (14) KM3 (Kamalayaang Malaya) (1) Kwentong Batangenyo (1) Kwentong Kalibu*** (6) Kwentong kanto (6) Kyle's Birthday (1) Lemery Batangas (1) Lifestlye (1) Linggo ng Wika (1) love story (1) Lumampao (1) Maikling Kwento (5) Malagaslas Falls (1) Malayang pamamahayag (1) Movie (1) Mt. Batulao (2) Mt. Maculot (1) Mutya ng Batangan 2011 (1) Nasaan ka ninong (1) Nasugbu Batangas (1) NBA Finals 2011 (5) NBA vs PBA (1) New Year 2012 (1) New Year's Resoulution (1) Nonong Casto (1) Nutritional Month (1) Our Lady of caysasay Church (1) Parada ng Lechon (1) Parada ng Lechon 2013 (1) Personal Blog (177) Photography (30) Pick up lines (1) Pico De Loro (1) Poems (15) Repost (1) Run United 2 (1) Saranggola Blog Award Year 3 (1) Saranggola Blog Award Year 4 (2) Saranggola Blog Awards 5 (1) SBA5 (1) SM Mall of Asia (MOA) (1) SP (single parent) (1) Taal Church (1) Taal Volcano (1) Tattoo Artist (1) Tattoo for a cause (1) Taytay Church (1) teacher's day (1) Tetris (1) The Underwear Challenge (1) town Fiesta (1) Travel (23) Tribute (1) UFC (3) Villa Ferlin (1) World Trade Pasay City (1) Youtube (3)

Popular Posts

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...