Palakanton's Adventure Headline Animator

Friday, March 2, 2012

March Na!

  March na, it means summer na, fire prevention month din tapos nag-aamoy graduation na! Congratulation in advance na rin sa mga graduating. 
  2 lang okasyon ang pinaghahandaan ko this March, una 4th b-day ng anak ko this March 7, ang bilis talaga ng panahon, naaalala ko pa yun mga time na karga ko siya sakin mga braso, feeling ko natanda na ko o bata lang me lumandi, napapangiti ako sa hangin sa pag ngiti  nya, pero ngayon haist ang bilis na niyang tumakbo. Madaldal kung sa madaldal at may mga kalokohan na rin natutuhan, at proud na proud ako sa mga school activities na natutuhan nya, like coloring book, ang pagsusulat ng mga letters at numbers. Ang pangalawa ay ang nalalapit na graduation nya as a day care student, sariwang sariwa pa sakin isipan yun mga time na inihahatid ako ng inay o kaya ng tatay sa pag - akyat sa stage para tanggapin ang diploma at habang pinapakinggan mabuti ang graduation march & song. Excited on this two events.

Pomp And Circumstance March I Th...



4 comments:

  1. wow graduation! at yes summer na! ang saya :D

    ReplyDelete
  2. wow graduation, ako rin graduating na this April, so excited! :))

    ReplyDelete

My Blog List

Labels

1000 steps (1) A. Santos Resort (1) Adobe Photoshop CS6 Beta (1) ALA INK (1) ALA-EH FESTIVAL (1) Ambon-ambon Falls (1) Art (1) Bagsik ng Panitik (1) Balayan (1) Barefoot (1) Basilica of the Immaculate Concepcion Church (1) Batangas (1) Beerhouse (1) Black Nazarene (1) Blogversary (1) BOXING (2) Burot Beach (1) Calatagan Batangas (1) Carousel (1) Contests (11) Copy Paste (1) damuhan.com (2) DFA Building (1) Dutdutan 13 (1) DUTDUTAN XII (1) Events (4) Father's Day (1) Ferris Wheel (1) Harvesting Season (1) home for the aged (1) Horse Manning (1) Humor (8) isang minutong ngiti (1) It's more fun in the Philippines (1) jack-stone game (1) Kathang Isip (14) KM3 (Kamalayaang Malaya) (1) Kwentong Batangenyo (1) Kwentong Kalibu*** (6) Kwentong kanto (6) Kyle's Birthday (1) Lemery Batangas (1) Lifestlye (1) Linggo ng Wika (1) love story (1) Lumampao (1) Maikling Kwento (5) Malagaslas Falls (1) Malayang pamamahayag (1) Movie (1) Mt. Batulao (2) Mt. Maculot (1) Mutya ng Batangan 2011 (1) Nasaan ka ninong (1) Nasugbu Batangas (1) NBA Finals 2011 (5) NBA vs PBA (1) New Year 2012 (1) New Year's Resoulution (1) Nonong Casto (1) Nutritional Month (1) Our Lady of caysasay Church (1) Parada ng Lechon (1) Parada ng Lechon 2013 (1) Personal Blog (177) Photography (30) Pick up lines (1) Pico De Loro (1) Poems (15) Repost (1) Run United 2 (1) Saranggola Blog Award Year 3 (1) Saranggola Blog Award Year 4 (2) Saranggola Blog Awards 5 (1) SBA5 (1) SM Mall of Asia (MOA) (1) SP (single parent) (1) Taal Church (1) Taal Volcano (1) Tattoo Artist (1) Tattoo for a cause (1) Taytay Church (1) teacher's day (1) Tetris (1) The Underwear Challenge (1) town Fiesta (1) Travel (23) Tribute (1) UFC (3) Villa Ferlin (1) World Trade Pasay City (1) Youtube (3)

Popular Posts

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...